แนะนำ ใบตัด KOVET และ Alibaba ใบตัด คุณภาพดี มีให้เลือกใช้งานหลายขนาดมีครบจบที่เดียว 

ใบตัด

แนะนำ ใบตัด KOVET และ Alibaba ใบตัด คุณภาพดี มีให้เลือกใช้งานหลายขนาดมีครบจบที่เดียว 

หากใครต้องการอุปกรณ์ในงานช่างทุกชนิด สำหรับงานกลึง งานเจาะ งานใส งานเจียระไน และงานขึ้นรูปชนิดต่างๆ ต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือช่างคุณภาพดี เราขอแนะนำเครื่องมือและอุปกรณ์ในงานช่างยี่ห้อ kovet  มีให้เลือกหลายชนิดด้วยกัน โดยเฉพาะใบตัด,ใบตัดเหล็กหรือใบเจียร มีให้เลือกใช้งานหลากหลายขนาด คุณภาพเกรด A  และเรามาดูกันว่าใบตัดคุณภาพดี ยี่ห้อโคเวท มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

วัสดุสำหรับงาน งานเจาะ,งานตัด งานกลึง งานเจียรและงานขัดผิว

ใบตัดหรือใบตัดเหล็ก 

ใบตัดหรือใบไฟเบอร์ ใช้สำหรับเครื่องตัดไฟเบอร์ขนาดใหญ่ มีขนาดความโตเส้นผ่านศูนย์กลาง 14 นิ้ว มีความหนามาตรฐาน 3 มิลลิเมตร ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีเม็ดทรายอะลูมิเนียมออกไซด์ ชนิดพิเศษเกรด A  มีความแข็งแรงทนทานใช้งานไม่แตก ไม่บิ่น มีความคมสูง และตัดชิ้นงานได้อย่างรวดเร็ว สำหรับใบตัดไฟเบอร์แบรนด์โคเวท มีลักษณะของใบตัดที่มีสีเขียว มีโครงสร้างจากเม็ดทรายสีเขียวผลิตด้วยเส้นใยไฟเบอร์ที่มีความเหนียวเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับนำไปใช้งานตัดเหล็ก ตัดอลูมิเนียม ตัดสแตนเลส และตัดโลหะและเกือบทุกชนิด นอกจากนี้ใบตัดไฟเบอร์ยังมีให้เลือกหลายขนาดเช่น ใบตัดไฟเบอร์ขนาด 14  นิ้วมีความหนามาตรฐานขนาด 3 มิลลิเมตร และใบตัดไฟเบอร์ขนาด 16 นิ้วมีความหนามาตรฐาน 3 มิลลิเมตร เป็นต้น 

ใบตัดไฟเบอร์เสริมใยไฟเบอร์กลาส 2 ชั้น

ใบตัดไฟเบอร์เสริมใย จากแบรนด์โคเวท ผลิตจากเม็ดทรายอลูมิเนียมออกไซด์ ชนิดพิเศษเกรด A  มีความแข็งแรงเป็นพิเศษด้วยกันเสริมเส้นใยไฟเบอร์กลาส 2 ชั้น มีลักษณะสีเขียวแดง มีความคมเป็นพิเศษและแข็งแรงมากขึ้น เพิ่มความเหนียวทนต่อการแตกได้ดี ป้องกันการบิ่นและการกระเด็นได้ง่าย ใบตัดเสริมใยไฟเบอร์เหมาะสำหรับใช้ตัดเหล็ก ตัดสแตนเลสและตัดอลูมิเนียม ใช้งานกับเครื่องตัดที่มีความเร็วรอบสูงได้ดี มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 12 นิ้วถึง 16 นิ้วเป็นต้น

ใบตัดเหล็ก Alibaba 

ใบตัดอาลีบาบา มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 4 นิ้วไปจนถึง 16 นิ้ว สามารถใช้งานกับเครื่องเจียรและเครื่องตัดไฟเบอร์ได้ มีลักษณะเป็นแผ่นเรียบเสมอกันมีสีน้ำตาล ทำมาจากอลูมิเนียมออกไซด์สีน้ำตาล มีความคมสูง ตัดนุ่มมือไม่สั่น และไม่กระแทก เหมาะสำหรับนำไปใช้งานตัดเหล็กหล่อ เหล็กกล้าและสแตนเลสเป็นต้น 

วัสดุสำหรับงาน งานเจาะ,งานตัด งานกลึง งานเจียรและงานขัดผิว ชนิดอื่นๆมีอะไรบ้าง

  • ล้อทราย 
  • ใบเจียรเหล็ก
  • ใบเลื่อยตัดเหล็ก
  • แปรงลวดปากทองเหลือง
  • หินเขียว หรือหินไฟ
  • มีดเล็บจีน
  • ใบเจียร
  • กระดาษทรายน้ำ
  • ผ้าทรายสำหรับเครื่องสายพาน

ใบตัดโคเวทและ Alibaba มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และหลายขนาดโดยเฉพาะ ใบตัดสีเขียวสามารถนำไปใช้งานตัดอลูมิเนียม สแตนเลส และเหล็กเบาเป็นต้น ส่วนใบตัดที่มีสีน้ำตาล เป็นใบตัดที่มีความแข็งแรงสูง ความคมสูงสามารถนำไปใช้งานตัดเหล็กที่มีความหนา เช่น เหล็กหล่อ,เหล็กกล้า,เหล็กคาร์บอนและอลูมิเนียมอัลลอยเป็นต้น